Hành trình gần 35 năm trong ngành làm đẹp, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương đã ghi dấu ấn bằng những cột mốc ấn tượng, chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, nhận được sự tín nhiệm của các đơn vị đối tác tầm cỡ trên thế giới.
Phát triển bền vững cùng sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt”
Viện Thẩm mỹ Xuân Hương, tiền thân là Xuân Hương Spa – đơn vị uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đã và đang là cái tên được khách hàng tin cậy, lựa chọn mỗi khi trao gửi nhan sắc.
Sở hữu 2 cơ sở được đầu tư chỉn chu, đạt tiêu chuẩn tại Hà Nội, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương đã chăm chút ngoại hình cho hàng triệu phụ nữ cùng sứ mệnh “Tỏa sáng nét đẹp Việt”, mang đến những dịch vụ chất lượng nhận được sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt phải kể đến sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại để đem lại trải nghiệm tốt nhất, rút ngắn thời gian thực hiện cũng như hồi phục cho khách hàng như: Công nghệ siêu nâng cơ Hifu VGold, xóa nhăn Thermage FLX 4.0 từ Hoa Kỳ; trị nám, tàn nhang với Melas Picosure, xem trước kết quả thẩm mỹ qua máy Vectra 3D, trị rạn sẹo Vinno Effect, trẻ hóa vùng kín Beauty Venus,…cùng rất nhiều công nghệ hiện đại khác.
Với tôn chỉ hoạt động “ Đẹp đi đôi với an toàn”, Viện Thẩm mỹ Xuân Hương thúc đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các Bệnh viện, Thẩm mỹ viện hàng đầu từ các thị trường phát triển sôi động như Hàn Quốc, Nhật Bản,…để cập nhật các phương pháp làm đẹp mới và hiệu quả. Điển hình có: Bệnh viện Cheongshim (Top 3 Bệnh viện lớn nhất Hàn Quốc), Bệnh viện ID, Thẩm mỹ viện Lienjang,…
Đại diện Bệnh viện ID Hàn Quốc – Bác sĩ Lee Yung Ki bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao những thành tựu mà VTM Xuân Hương đã đạt được trong thời gian qua. Ông cho biết mình rất ấn tượng với bề dày kinh nghiệm của thương hiệu, “uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây đã chinh phục hoàn toàn đội ngũ bác sĩ bệnh viện ID, đây là nền tảng tốt để đôi bên hợp tác phát triển lâu dài.”
Chủ tịch Hội đồng quản trị Xuân Hương chia sẻ, suốt 35 năm trong ngành thẩm mỹ, bà cảm thấy may mắn vì những quyết định, chiến lược đưa ra được khách hàng đón nhận. “Nỗ lực chuyển giao công nghệ làm đẹp mới về Việt Nam song song cùng phát triển nguồn nhân lực luôn được đề cao và cũng là yếu tố giúp Xuân Hương có được vị trí như ngày hôm nay”, Chủ tịch Xuân Hương cho biết.
Tiếp tục hành trình tiên phong ngành Thẩm mỹ và vươn ra thế giới
Bên cạnh đó, việc đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng trong chiến lược phát triển, thống nhất nội bộ từ Ban lãnh đạo đến toàn bộ nhân viên, tạo thành khối vững mạnh không thể tách rời.
Đồng thời, “mạnh tay” trong xây dựng cơ sở vật chất, hiện đại và sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, là môi trường lý tưởng để các Chuyên gia phát huy hết khả năng, tập trung hoàn toàn vào công cuộc “kiến tạo” vẻ đẹp cho khách hàng.
Một điều vô cùng quan trọng đó là Thẩm mỹ Xuân Hương được chủ tịch Xuân Hương xây dựng và hoạt động bằng chữ Tâm, đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu để phát triển bền vững. Chính vì thế mà khách hàng đến làm đẹp đều cảm nhận được sự chuẩn chỉnh từ cách phục vụ, chăm sóc cũng như phương pháp thực hiện. Hơn 80% khách hàng quay lại làm đẹp và giới thiệu bạn bè, người quen đến, minh chứng cho chất lượng dịch vụ đạt yêu cầu cả về sự an toàn lẫn tính thẩm mỹ.
Tri ân khách hàng dịp cuối năm, VTM Xuân Hương tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, trợ giá sâu cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da công nghệ cao, nha khoa, phun thêu và spa,…Khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ thăm khám/tư vấn miễn phí và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với tình trạng.