NTT Art Beauty đồng hành cùng kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 – Nghề Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề

Art Beauty được thành lập từ tháng 07/2018, được cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Đà Nẵng. Tiền thân là nhà phân phối của các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật, Hàn Quốc, Thụy Sĩ và Mỹ từ hơn 10 năm nay.

Art Beauty ngày càng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc và định vị được thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng việc không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như các giải pháp chăm sóc và làm đẹp da cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Là một doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp, đồng thời chuyển giao đào tạo công nghệ làm đẹp, Art Beauty luôn đặt chữ “Tâm” và đưa “Quyền lợi khách hàng” lên hàng đầu, luôn hướng đến một chất lượng hoàn hảo, mang lại giá trị cao với chi phí hợp lý.

Với phương châm “Kết nối công nghệ thẩm mỹ”, nhà tài trợ luôn chọn lọc cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế cùng với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng nhu cầu cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ – quý ông ngày càng hoàn thiện hơn.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm cho nhiều spa hay thẩm mỹ viện cùng với với kiến thức chuyên sâu, Art Beauty không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm với giá cả hợp lý mà còn luôn chăm sóc, khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng mới và chăm sóc tận tình các khách hàng thân thiết nhằm tạo lòng tin cho khách khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Art Beauty tập trung hoạt động trong 4 lĩnh vực chính:

  • Đào tạo
  • Nhãn hàng
  • Set up thương hiệu
  • Thẩm mỹ viện

Đi kèm với đó là slogan xuyên suốt:

  • Đổi mới – sáng tạo
  • Trách nhiệm – cam kết
  • Quy trình hoàn hảo

Công ty luôn phát triển theo hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường nhằm giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà. Không ngừng sáng tạo, cải tiến liên tục về chất lượng và mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hướng đến mô hình đa quốc gia, chuyên sâu trong lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và làm đẹp. Phấn đấu nằm trong TOP đầu những thương hiệu Mỹ phẩm Việt uy tín, chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn.

Đồng hành cùng kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 – Hội đồng thi số 3: Nghề Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề, Art Beauty hy vọng giúp các thí sinh phát triển hết thế mạnh cũng như là kĩ năng của bản thân. Giúp lĩnh vực làm đẹp nước ta tìm ra những thí sinh tài năng đại diện nước nhà tham gia các cuộc thi Quốc tế.

Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia lần thứ 12 – Hội đồng thi số 3: Nghề Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế các kiểu tóc và các module của nghề, diễn ra vào 2 ngày 12 – 13/7 tại Trung tập Hội nghị 37 Hùng Vương – Văn phòng Chính phủ, Ba Đình, Hà Nội. BTC cùng các NTT đang chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu để có thể mang đến một sân chơi vô cùng ý nghĩa cho các thí sinh.